Chèo Thuyền Sup – Trải Nghiệm Mới Lạ Ở Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng đang ngày càng không ngừng phát triển và xuất hiện nhiều hình thức giải trí mới lạ. Chèo thuyền Sup là một trong nhiều loại hình giải trí trên mặt nước được nhiều du khách quan tâm. Bây giờ hãy cùng Villa Đà Nẵng giá rẻ trải nghiệm chèo thuyền Sup ở Đà Nẵng thú vị như thế nào bạn nhé.

Chèo thuyền Sup là gì ?

Chèo thuyền Sup (Stand up paddleboarding) hay còn gọi chèo thuyền đứng là bộ môn thể thao trên mặt nước. Thời gian gần đây, bộ môn này được nhiều bạn trẻ ở TP Đà Nẵng biết đến và lựa chọn vì những trải nghiệm thú vị môn chơi này mang lại.

Chèo thuyền Sup Đà Nẵng
Chèo thuyền Sup Đà Nẵng

Chèo Sup ở Đà Nẵng đang dần trở nên phổ biến trong giới trẻ. Đặc biệt đối với thành phố biển có nhiều địa điểm sông nước như Đà Nẵng thì hoạt động này càng dễ dàng tiếp cận hơn so với các nơi khác.

Sup được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, nhựa tổng hợp và phổ biến hơn cả vẫn là loại làm từ cao su bơm hơi. Với ưu điểm gọn gàng, thuận tiện cho di chuyển xa, kích thước chiều dài khoảng 350cm, rộng khoảng 84cm, trọng lượng từ 8kg đến 10kg, chịu tải đến 150kg nên người chơi có thể thoải mái chọn nhiều địa điểm chèo ở biển, hồ, sông…

Vì sao bộ môn chèo thuyền Sup lại được yêu thích?

Dễ chơi

Người chơi không cần phải mất quá nhiều thời gian để tập cách chèo thuyền Sup, chỉ cần giữ được thăng bằng, đứng vững trên tấm ván là đã nhập môn thành công. Trong thuyền Sup có dây móc vào chân để giữ người chèo luôn ở gần thuyền nếu bị ngã xuống nước.

Môn thể thao ai cũng có thể chơi
Môn thể thao ai cũng có thể chơi

Không kén người chơi

Chèo thuyền Sup không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật, do đó nó không kén chọn người chơi. Chỉ cần sự khéo léo, có sức khỏe và không sợ nước. 

Vừa giải trí, vừa rèn luyện sức khỏe

Việc lướt ván trên mặt nước giúp người chơi có được sự khéo léo, tập trung và sự dẻo dai cho cơ thể. Bên cạnh đó còn được hòa mình với thiên nhiên, giúp tinh thần thoải mái và giải toả căng thẳng. Nhiều người kết hợp chèo thuyền Sup với lặn ngắm san hô, câu cá, tập yoga trên mặt nước,…

Vừa giải trí vừa mang lại sức khỏe
Vừa giải trí vừa mang lại sức khỏe

Nên chèo thuyền Sup vào thời gian nào ở Đà Nẵng

Với lợi thế có nhiều vùng biển, sông hồ, Đà Nẵng đang dần trở thành nơi phát triển của chèo Sup. Lợi thế của việc thu hút khách du lịch tứ phương giúp hoạt động càng trở nên phổ biến.

Tháng 5 - Tháng 8 là thời gian thích hợp nhất
Tháng 5 – Tháng 8 là thời gian thích hợp nhất

Thời điểm thích hợp cho hoạt động chèo Sup là mùa hè. Cụ thể là từ tháng 5 đến tháng 8. Lúc này, mặt nước yên bình và không khí trong lành cho việc ngắm cảnh. Nếu chọn Đà Nẵng là điểm đến du lịch, hãy lên kế hoạch để tham gia chèo Sup nhé.

Các địa điểm chèo thuyền Sup ở Đà Nẵng

Dưới đây giới thiệu các địa điểm du lịch Đà Nẵng phổ biển mà bạn có thể chèo

Sông Hàn

Nằm trong lòng thành phố biển, sông Hàn là điểm lý tưởng cho hoạt động này. Mặt nước bình lặng, có độ an toàn cao hơn so với những điểm có nước động. Thời điểm tốt nhất là vào sáng sớm hoặc chiều muộn để tránh cái nắng nóng vào giữa ngày.

Chèo thuyền Sup - Đà Nẵng
Chèo thuyền Sup – Đà Nẵng

Đồng Xanh Đồng Nghệ

Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng của Đà Nẵng với vẻ đẹp tự nhiên ban sơ. Diện tích của nơi này đến 2,4 km2 cùng mực nước nông nên khá an toàn. 

Bán đảo Sơn Trà

Bãi biển của bán đảo Sơn Trà là một địa điểm lý tưởng để chèo Sup. Khi chèo thuyền bạn sẽ ngắm được chùa Linh Ứng, bãi cát trắng vàng rực rỡ. Lúc bình minh và hoàng hôn thì cảnh tượng càng đẹp hơn nữa cho tầm nhìn của bạn.

Trải nghiệm mới lạ với chèo Sup Đà Nẵng
Trải nghiệm mới lạ với chèo Sup Đà Nẵng

Hồ Hòa Trung

Nước xanh và bình lặng được bao phủ bởi màu xanh ngát là những gì hồ Hòa Trung mang lại cho du khách khi chèo Sup tại đây. Đừng quên thả hồn theo gió mây và khung cảnh thiên nhiên tạo hóa mang lại nhé.

Đây là toàn bộ những gì bạn cần biết về chèo thuyền Sup Đà Nẵng. Còn chờ gì mà không lên lịch cho một chuyến trải nghiệm thú vị này. Chúc bạn có buổi chèo thuyền hoàn hảo và vui vẻ. Những ai đã đi rồi thì đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình với villa Đà Nẵng giá rẻ và mọi người nhé.

Bình luận về bài viết này